Danh sách CLB tham gia VSC-S4 từng khu vực: Đại Từ, An Biên góp mặt

Google News Bong Da Phui
CLB tham gia VSC-S4

VSC-S4 đã chính thức khởi động với các đội bóng đến từ nhiều khu vực khác nhau. Mỗi khu vực tổ chức giải đấu theo thể thức riêng biệt để chọn ra những đội bóng xuất sắc nhất tham gia vào các vòng thi đấu tiếp theo.Trong bài viết này, bongdaphui.vn đã tổng hợp thông tin chi tiết về danh sách CLB tham Gia VSC-S4 từ từng khu vực cùng với thể thức thi đấu, thời gian và địa điểm tổ chức. 

Danh sách 20 CLB tham gia VSC-S4 khu vực miền Bắc

Khu vực miền Bắc quy tụ 20 câu lạc bộ bóng đá nổi bật, bao gồm các đội: BIDV Quang Trung, Coca, Đại Nam, Đại Từ, Dầu Khí Đông Á, EOC, Gmeta, HG La Giang, JMB Media, Linh Anh, Lộc Anh Tea, MUVN, Nam Việt Hải Dương, Phoenix, SHB, Theanh28, Thiên Khôi FC, TIG, Tùng Anh, Việt Phương Đông.

Các CLB sẽ được bốc thăm chia thành 4 bảng, mỗi bảng có 5 đội để thi đấu vòng tròn tính điểm. Sau vòng bảng, 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến vào vòng Tứ kết, sau đó là Bán kết, tranh Hạng Ba và Chung kết để xác định đội vô địch của khu vực.

  • Thời gian thi đấu:
    • Ngày khai mạc: 13/10/2024
    • Ngày kết thúc: 17/11/2024
  • Địa điểm: Sân vận động Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao Quận Hoàng Mai, Đường Linh Đường, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
CLB tham gia VSC-S4
Danh sách 20 CLB tham gia VSC-S4 khu vực miền Bắc

Danh sách 12 CLB tham gia VSC-S4 khu vực Tây Nguyên

Khu vực Tây Nguyên năm nay có sự góp mặt của 12 đội bóng, gồm Betong 26 Gia Lai, CAGL, Đại Phát, Đặng Phát Kon Tum, Dũng Nga Đắk Lắk, Hồng Lạc, Huy Hằng, Ngọc Hồi, OCB Lucifer, Tâm Cường Phát Gia Lai, Xổ Số Kiến Thiết Đắk Lắk, và Yên Đỗ Gia Lai.

Thể thức thi đấu cũng là vòng tròn tính điểm xếp hạng, với các đội được chia thành 3 bảng, mỗi bảng có 4 đội. Sau khi vòng bảng kết thúc, các đội đứng Nhất và Nhì của mỗi bảng cùng với 2 đội xếp thứ Ba có thành tích tốt nhất sẽ vào Tứ kết. Sau đó là các trận Bán kết, tranh Hạng Ba và Chung kết.

  • Thời gian thi đấu:
    • Ngày khai mạc: 20/10/2024
    • Ngày kết thúc: 16/11/2024
  • Địa điểm: Sân bóng đá Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai, số 347 Cách mạng tháng 8, phường Hoa Lư, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Danh sách 9 CLB tham gia VSC-S4 khu vực miền Trung

Ở miền Trung, 9 đội bóng gồm AE GFDI Sông Hàn, Bảy Lé, Hiếu Hoa – Quahaco, Kiệt Phước, Ngọc Luân, QC Trần Gia, Trường Hưng Thế Gia, V&V và Xây Dựng Bảo Anh Quảng Ngãi sẽ tranh tài để giành vị trí cao nhất. 9 CLB được chia thành 2 bảng, trong đó một bảng có 4 đội và bảng còn lại có 5 đội, thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng. Từ đó, 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ được tiến vào vòng Bán kết, tiếp theo là các trận tranh Hạng Ba và Chung kết.

  • Thời gian thi đấu:
    • Ngày khai mạc: 19/10/2024
    • Ngày kết thúc: 24/11/2024
  • Địa điểm: Sân vận động Đầm Sen, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.
Hiếu Hoa Quahaco
Hiếu Hoa Quahaco là Á quân VSC-S3 miền Trung và hiện là đương kim vô địch của VSC toàn quốc.

Danh sách 12 CLB tham gia VSC-S4 khu vực miền Nam

Khu vực miền Nam thu hút 12 câu lạc bộ bóng đá gồm An Biên, An Nguyên Bảo, Bamboo, Bảy Núi, Chim Cánh Cụt, Điện Bách Khoa – Ninh Thuận, Kun FC, MyMy, Nghiêm Phạm Holdings, STPFood, Thép Việt Thắng, và WTeam.

Tương tự như các khu vực khác, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm trong các bảng đấu. Các đội được chia thành 3 bảng, mỗi bảng 4 đội. Kết thúc vòng bảng, 2 đội đứng Nhất và Nhì mỗi bảng cùng với 2 đội xếp thứ Ba có thành tích cao nhất sẽ vào vòng Tứ kết. Tiếp theo là các trận Bán kết, tranh Hạng Ba và Chung kết.

  • Thời gian thi đấu:
    • Ngày khai mạc: 26/10/2024
    • Ngày kết thúc: 23/11/2024
  • Địa điểm: Sân vận động Gia Định, số 2A đường Phan Chu Trinh, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Thông qua các khu vực từ Bắc, Trung, Tây Nguyên đến Nam, VSC-S4 hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu sôi động và căng thẳng. Những đội bóng xuất sắc nhất sẽ tiến vào các vòng thi đấu cấp quốc gia, tạo cơ hội cho người hâm mộ trên cả nước theo dõi và cổ vũ. Hãy cùng đón chờ những màn trình diễn tuyệt vời từ các đội bóng và chứng kiến ai sẽ trở thành nhà vô địch của từng khu vực!