Nhận định bảng đấu VSC-S4 miền Bắc: Không “chiến trường” nào là dễ thở!

Google News Bong Da Phui
Nhận định bảng đấu VSC-S4

Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024 – VSC-S4 khu vực miền Bắc đã chính thức khởi động với lễ bốc thăm chia bảng diễn ra vào ngày 10.10.2024 tại phòng họp Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. Ban tổ chức và 20 đội bóng đại diện đã tiến hành chia thành 4 bảng đấu với sự cạnh tranh khốc liệt, và không có bảng nào được coi là dễ dàng. Dưới đây là phân tích tương quan lực lượng, nhận định bảng đấu VSC-S4 miền Bắc của Trang tin tức Bóng Đá Phủi.

> Xem thêm:

Bảng A: Sự cạnh tranh quyết liệt 

Bảng A bao gồm Thiên Khôi FC, PhoenixBIDV Quang TrungLinh Anh, và Đại Nam. Trong đó, Thiên Khôi FC, đội đương kim vô địch khu vực miền Bắc, được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho suất vào vòng tiếp theo. Với lối chơi kỷ luật và chiến thuật thông minh, Thiên Khôi FC chắc chắn sẽ là thử thách lớn cho các đội khác.

Phoenix và BIDV Quang Trung đều có bề dày kinh nghiệm trong các giải đấu phong trào. Phoenix, với lực lượng đồng đều, có thể tạo ra những màn trình diễn ấn tượng. BIDV Quang Trung, dù ít nổi bật hơn, nhưng không thể xem thường bởi họ sở hữu hàng thủ chắc chắn và khả năng phòng ngự tốt.

Linh Anh và Đại Nam, tuy là những tân binh, nhưng có nhiều yếu tố bất ngờ. Đại Nam có thể chưa đạt được kinh nghiệm dày dạn nhưng lại sở hữu tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, trong khi Linh Anh mang đến một lối chơi nhiệt huyết. Cả hai đội sẽ cố gắng tạo nên sự khác biệt để giành quyền vào vòng trong.

Thiên Khôi là đương kim vô địch của VSC khu vực miền Bắc.
Thiên Khôi là đương kim vô địch của VSC khu vực miền Bắc.

Bảng B: Sự đồng đều và hấp dẫn từ các cặp đấu

Bảng B gồm có EOC, Việt Phương Đông, HG La Giang, MUVN và Coca. EOC là một trong những đội bóng nổi bật, với nhiều cầu thủ kinh nghiệm và có lối chơi linh hoạt, là ứng viên sáng giá cho ngôi đầu bảng. Việt Phương Đông, một đội bóng có tính tổ chức cao, sẽ là đối thủ đáng gờm với bất cứ đội nào.

HG La Giang và MUVN đều có lối chơi kỷ luật và sự đoàn kết cao. Với lợi thế này, họ hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước các đối thủ mạnh. Coca, dù không phải là một tên tuổi lớn, nhưng lại sở hữu một lối đá phòng ngự phản công hiệu quả và có thể làm khó các đối thủ trong bảng.

Với đội hình đồng đều, EOC là ứng viên hàng đầu cho ngôi đầu bảng B.
Với đội hình đồng đều, EOC là ứng viên hàng đầu cho ngôi đầu bảng B.

Bảng C: Cuộc đua đầy thử thách cho Đương kim Á quân SHB

Bảng C được coi là một bảng đấu khá khó khăn với sự xuất hiện của đương kim Á quân VSC-S3 là SHB, cùng các đội Tùng Anh, Theanh28, Gmeta và Nam Việt Hải Dương. SHB với mục tiêu bảo vệ danh tiếng của mình sẽ phải đối đầu với những đối thủ không dễ chịu.

Tùng Anh và Theanh28 là hai đội bóng có lối chơi rất mạnh mẽ và kỷ luật. Họ sở hữu những cầu thủ tài năng và sẽ là những đối thủ cạnh tranh nặng ký cho SHB. Gmeta và Nam Việt Hải Dương, mặc dù ít nổi bật hơn, nhưng chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để gây khó dễ cho các đội còn lại và cạnh tranh suất đi tiếp.

Sự trở lại đầy hứa hẹn của đương kim Á quân VSC-S3 - SHB.
Sự trở lại đầy hứa hẹn của đương kim Á quân VSC-S3 – SHB.

Bảng D: Đại Từ FC gặp nhiều thử thách

Đại Từ, đội đương kim vô địch VPL-S5, sẽ chạm trán với các đội mạnh như TIG, Lộc Anh Tea, Dầu Khí Đông Á và JMB Media trong bảng D. Đại Từ FC được kỳ vọng sẽ vượt qua vòng bảng nhờ vào lối chơi giàu sức mạnh và kinh nghiệm. Tuy nhiên, TIG với đội hình trẻ và đầy nhiệt huyết cũng không dễ bị khuất phục.

Lộc Anh Tea và Dầu Khí Đông Á là những đội bóng luôn nổi bật với lối chơi đầy quyết tâm. Dầu Khí Đông Á đặc biệt có chiến thuật tấn công mạnh mẽ, trong khi Lộc Anh Tea cũng mang lại những bất ngờ với chiến thuật phòng ngự phản công chặt chẽ. JMB Media tuy là một tân binh nhưng hứa hẹn sẽ là đối thủ đầy tiềm năng.

Với sự đồng đều về chất lượng của các đội bóng, VSC-S4 khu vực miền Bắc năm nay không có bảng đấu nào là “dễ thở.” Các ứng viên mạnh đến từ HPL như Thiên Khôi FC, Đại Từ FC hay SHB chắc chắn sẽ là những cái tên đáng gờm, nhưng không thể bỏ qua những đội mới đầy hứa hẹn như Đại Nam hay Lộc Anh Tea. Với tinh thần thi đấu và sự quyết tâm của các đội bóng, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu kịch tính và bất ngờ.

Đại Từ FC là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch VSC-S4 khu vực miền Bắc.
Đại Từ FC là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch VSC-S4 khu vực miền Bắc.

Lượt trận đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 13.10 tại Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội. Những cuộc so tài mở màn này sẽ sớm cho thấy các đội bóng đã chuẩn bị như thế nào cho giải đấu khắc nghiệt năm nay, và chắc chắn sẽ tạo nên bầu không khí sôi động tại các khán đài.

Lịch thi đấu vòng 1 VSC-S4 khu vực miền Bắc.
Lịch thi đấu vòng 1 VSC-S4 khu vực miền Bắc.

> Xem thêm: