Chính thức khởi tranh VSC-S4 khu vực Tây Nguyên – Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024

Google News Bong Da Phui
khởi tranh VSC-S4 khu vực Tây Nguyên

Chiều ngày 16/10 tại khách sạn Khánh Linh, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai đã chính thức khởi tranh VSC-S4 khu vực Tây Nguyên – Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024. Sự kiện được khởi động bằng buổi lễ bốc thăm chia bảng và họp kỹ thuật, với sự tham gia của 12 đội bóng đại diện cho các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên. Giải đấu hứa hẹn mang đến những trận cầu hấp dẫn, tạo cơ hội cho các cầu thủ đam mê bóng đá 7 người tranh tài và khẳng định tài năng. Cùng Trang tin tức Bóng Đá Phủi khám phá các bảng đấu.

Vòng loại khu vực Tây Nguyên của VSC-S4 năm nay sẽ diễn ra trên sân bóng Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai. Theo kết quả bốc thăm, 12 đội bóng đã được chia đều vào 3 bảng đấu:

Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội đứng đầu mỗi bảng cùng hai đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng tứ kết. Các trận tứ kết, bán kết và chung kết dự kiến sẽ mang đến những cuộc đối đầu gay cấn, giúp xác định đội xuất sắc nhất khu vực Tây Nguyên. Trong đó CLB XSKT Đắk Lắk là cái tên đáng chú ý nhất, được kỳ vọng sẽ giữ vững được ngôi vương tại VSC khu vực Tây Nguyên. Ngoài ra, OCB Lucifer, Tâm Cường Phát Gia Lai,… cũng là những cái tên đang được đánh giá cao tại giải đấu.

> Xem thêm:

Bảng đấu VSC-S4 khu vực Tây Nguyên
Bảng đấu VSC-S4 khu vực Tây Nguyên

Một điểm nổi bật của mùa giải năm nay là sự góp mặt của các đội bóng đến từ khắp các tỉnh Tây Nguyên, khẳng định sự phát triển của phong trào bóng đá 7 người trong khu vực. Đại diện ban tổ chức bày tỏ hy vọng rằng giải đấu sẽ trở thành sân chơi thường niên, góp phần đưa bóng đá phong trào tại Tây Nguyên phát triển mạnh mẽ hơn.

Lễ bốc thăm chia bảng và họp kỹ thuật VSC-S4 khu vực Tây Nguyên.
Lễ bốc thăm chia bảng và họp kỹ thuật VSC-S4 khu vực Tây Nguyên.

Đại diện ban tổ chức cho biết: “Sự tham gia của 12 đội bóng đến từ 4 tỉnh thành là thành công lớn của giải đấu, góp phần xây dựng phong trào bóng đá tại Tây Nguyên và tạo ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng.”

Không chỉ là sân chơi thể thao, VSC-S4 còn là dịp để các đội bóng giao lưu, học hỏi và nâng cao kỹ năng. Những trận cầu sôi động và đầy kịch tính trên sân hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời, đồng thời thúc đẩy tinh thần đoàn kết và tình yêu bóng đá trong cộng đồng.

VSC-S4 khu vực Tây Nguyên – Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2024 không chỉ là dịp để các đội bóng giao lưu, cọ xát mà còn là cơ hội để lan tỏa niềm đam mê bóng đá tại “phố núi” Gia Lai. Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên hệ thống VTVCab và các fanpage của VietFootball, mang đến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn.

Lịch thi đấu VSC-S4 khu vực Tây Nguyên vòng 1
Lịch thi đấu VSC-S4 khu vực Tây Nguyên vòng 1

Cùng với đó, Trang tin tức Bóng Đá Phủi cũng sẽ đồng hành với giải đấu, cập nhật tin tức nhanh chóng, kịp thời. Với tinh thần thể thao cao thượng và quyết tâm thi đấu, hy vọng các đội sẽ cống hiến hết mình, đem lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho người hâm mộ bóng đá 7 người.

>> Xem thêm:  Lịch thi đấu VSC- S4 Tây Nguyên