Điểm tin vòng 8 SPL-S6: An Biên giành tấm vé đầu tiên dự chung kết VPL-S5

Google News Bong Da Phui
Điểm tin vòng 8 SPL-S6

Vòng 8 SPL-S6 tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những trận đấu kịch tính và đầy cảm xúc. Từ những bàn thắng mãn nhãn đến những màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, các đội bóng đã cống hiến hết mình trên sân cỏ. Hãy cùng bongdaphui.vn điểm qua những diễn biến nổi bật và kết quả chi tiết của các trận đấu trong vòng đấu này.

Kết quả vòng 8 SPL-S6

Vòng 8 SPL-S6 đã diễn ra với sự xuất sắc của nhiều đội bóng đã mang đến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt. Thép Việt Thắng đã dội cơn mưa bàn thắng vào Lamyland CT, một chiến thắng không thể hoàn hảo hơn. An Biên cũng có chiến thắng trước Bảy Núi với tỉ số 8-1, đây là một kết quả không ai ngờ tới với  2 đội bóng xếp đầu trên bảng xếp hạng thi đấu với nhau.  

Lamyland CT 1 – 12 Thép Việt Thắng

Trận đấu giữa Lamyland CT và Thép Việt Thắng đã diễn ra với một thế trận hoàn toàn áp đảo từ phía Thép Việt Thắng. Ngay từ phút thứ 6, Tấn Phát đã mở tỉ số cho Thép Việt Thắng với một cú sút mạnh mẽ và chính xác. Hoài An nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 15 bằng một pha dứt điểm quyết đoán. Liên tiếp sau đó là những pha ghi bàn liên tục từ Tấn Phát ở phút thứ 17, 24 và hoàn thành cú poker ở phút thứ 25 trận đấu. 

Hồng Thịnh tiếp tục nới rộng khoảng cách với bàn thắng ở phút 27. Q. Minh, T.Phước, K.Nhất, H.Lâm và M.Nhất đã liên tục có những pha ghi bàn khiến các cầu thủ bên phía Lamyland CT không kịp trở tay. Lamyland CT cũng có được bàn danh dự nhờ công của Minh Quang ở phút 66. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng ấn định tỉ số 12-1 với chiến thắng nghiêng về Thép Việt Thắng. 

Điểm tin vòng 8 SPL-S6
Lamyland CT 1 – 12 Thép Việt Thắng

Bamboo 2 – 0 Nghiêm Phạm Holding

Bamboo tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 2-0 trước Nghiêm Phạm Holding. Minh Nhật mở tỷ số cho Bamboo ở phút 39 bằng một cú sút đặt lòng trong chân trái về phía góc cao tuyệt đẹp và không một cơ hội cản phá nào cho thủ môn Đạt “Mèo”. Minh Đạt cũng góp công với bàn thắng ở phút 68, ấn định chiến thắng cho Bamboo để tiếp tục ca khúc khải hoàn. Trận đấu diễn ra với thế trận kiểm soát từ phía Bamboo, và họ xứng đáng với 3 điểm trọn vẹn.

Điểm tin vòng 8 SPL-S6
Bamboo 2 – 0 Nghiêm Phạm Holding

Điện Bách Khoa Ninh Thuận 1 – 1 Pi Four

Trận đấu giữa Điện Bách Khoa Ninh Thuận và Pi Four diễn ra khá cân bằng và hấp dẫn. Pi Four là đội mở tỷ số trước ở phút 34 nhờ công của Viết Hồng. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút bù giờ của Văn Trung đã giúp Điện Bách Khoa Ninh Thuận có bàn gỡ hòa Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 giữ được 1 điểm đầy quan trọng. Đây là một kết quả khá công bằng cho cả hai đội khi cả hai đã có những màn thể hiện xuất sắc trên sân cỏ. 

Điểm tin vòng 8 SPL-S6
Điện Bách Khoa Ninh Thuận 1 – 1 Pi Four

Bảy Núi 1 – 8 An Biên

Bảy Núi và An Biên có lẽ là trận đấu được mong chờ nhiều nhất của khán giả khi cả hai được đánh giá cao và liên tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trận đấu này đã cho thấy được thật sự sức mạnh của An Biên trước một đối thủ đáng gờm như Bảy Núi. 

Hồng Long đã mở tỷ số cho An Biên ở phút thứ 7 và sau đó tiếp tục ghi thêm một bàn ở phút 24. Xuân Du nâng tỷ số lên 3-0 bằng một cú sút Penalty rất căng vào chính giữa khung thành ở phút 50. Thanh Huy tỏa sáng với cú poker liên tiếp ở các phút 52, 54, 62 và 68, tạo nên cách biệt lớn cho An Biên. Hồng Kông cũng góp công với bàn thắng ở phút 69.

Bảy Núi chỉ có được bàn danh dự do công của Văn Quý ở phút 39. Trận đấu khép lại với chiến thắng 8-1 cho An Biên. Đây là chiến thắng giúp An Biên khẳng định vị thế của nhà đương kim vô địch và giành được tấm vé đầu tiên tham dự vòng chung kết VPL-S5 đồng thời giữ vững vị trí ngôi vương trên bảng xếp hạng.

Điểm tin vòng 8 SPL-S6
Bảy Núi 1 – 8 An Biên

MyMy 5 – 3 An Nguyên Bảo

MyMy đã có một trận đấu đầy kịch tính trước An Nguyên Bảo, với chiến thắng 5-3. Nguyễn Phát tỏa sáng với bàn thắng mở màn ở phút 12 sau đó đã hoàn thành cú hat-trich cho riêng mình ở phút 23 và 50. Thắng Vinh và Văn Thuận cũng góp công với các bàn thắng ở phút 37 và 41, giúp MyMy vươn mang về 5 bàn thắng.

Văn Cáp cũng ghi bàn đáp trả ở phút 27, Dương Khang ở các phút 58 và 59 đã liên tiếp tung cú đúp của mình. Nhưng những nỗ lực của họ không đủ để lật ngược thế cờ. MyMy giữ vững thế trận và giành chiến thắng 5-3.

Điểm tin vòng 8 SPL-S6
MyMy 5 – 3 An Nguyên Bảo

Hữu Định- Song Hùng 1 – 1 Spa Lan Ngọc – Kiên Giang

Trận đấu giữa Hữu Định – Song Hùng và Spa Lan Ngọc kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Trương Thi của Hữu Định Sông Hùng đã vô tình phản lưới nhà ở phút 13, giúp Spa Lan Ngọc có bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, Bá Tân của Hữu Định Song Hùng cũng đá giúp Hữu Định – Song Hùng gỡ hoà ở phút thứ 56.

Trong những phút cuối cùng của trận đấu, Hữu Định – Song Hùng phải chơi thiếu người khi Nguyễn Lam nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 ở phút 67. Trận đấu diễn ra với nhiều pha bóng nguy hiểm, nhưng cả hai đội đều không thể tận dụng cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Kết quả hòa 1-1 là điều đáng tiếc cho cả hai đội khi họ đã có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Điểm tin vòng 8 SPL-S6
Hữu Định- Song Hùng 1 – 1 Spa Lan Ngọc – Kiên Giang

Bảng xếp hạng sau vòng 8 SPL-S6

Sau vòng 8 giải đấu SPL-S6, An Biên chiến thắng trước Bảy Núi giúp giữ vững vị trí đầu bảng. Điện Bách Khoa – Ninh Thuận sau nhiều nổ lực cũng đã vươn lên vị trí thứ 2, xếp trên Bảy Núi với cách biệt 1 điểm. Các câu lạc bộ Điện Bách Khoa, Bảy Núi, Bamboo, Spa Lan Ngọc đang không có nhiều cách biệt về điểm số. Trong những trận đấu này, các đội bóng cũng đang tăng tốc và cạnh tranh đầy khóc liệt để giành tấm vé tham dự VPL-S5. Ở phía dưới bảng xếp hạng, An Nguyên Bảo, Lamyland CT vẫn chưa có nhiều nỗ lực để nâng thứ hạng của mình. 

Điểm tin vòng 8 SPL-S6
Bảng xếp hạng sau vòng 8 SPL-S6

Trang tin tức Bóng Đá Phủi vừa điểm qua những thông tin nổi bật về vòng 8 SPL-S6. Cùng đón chờ màn thể hiện tiếp theo của các đội bóng trong những trận đấu tiếp theo và đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về bóng đá.

>> Xem thêm: