Lịch thi đấu Vikings Esports (VKE) tại CKTG LMHT 2024

Google News Bong Da Phui
Lịch thi đấu Vikings CKTG LMHT 2024

Giải đấu CKTG LMHT 2024 đang tiến đến rất gần, mùa giải năm nay Viking Esports lần đầu tiên bước chân đến giải đấu lớn nhất năm của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Với vị thế là #seed2 của VCS, VKE sẽ thi đấu tại vòng khởi động (Play-in) tại Đức. Để xem thêm chi tiết lịch thi đấu Vikings Esports (VKE) tại CKTG LMHT 2024 và cơ hội đi tiếp của đội tuyển này, mới quý độc giả xem tiếp bài viết bên dưới do đội ngũ của bongdaphui.vn biên tập.

Lịch thi đấu Vikings tại CKTG LMHT 2024

Tại vòng khởi động, mỗi đội sẽ cần tìm cho mình 2 chiến thắng trong tối đa 3 lượt đấu để có được tấm vé đi tiếp vào vòng Thụy Sĩ. Theo đó, lịch thi đấu của Vikings tại CKTG LMHT 2024 sẽ là trận mở màn của cả giải đấu với MAD Lions KOI (Đội tuyển là hạt giống số 2 của khu vực LEC) vào lúc 19h00 ngày 25/09.

Lịch thi đấu Vikings tại CKTG

VKE sẽ thi đấu theo thể thức nhánh thắng – nhánh thua, với lịch trình như sau:

  • Nếu VKE thắng MAD:
    • Vào vòng 2 nhánh thắng (trận tranh vé) vào lúc 19h00 ngày 27/09.
    • Nếu VKE thua ở vòng 2 nhánh thắng:
      • Vào vòng 2 nhánh thua (trận tranh vé) vào lúc 22h00 ngày 29/09.
  • Nếu VKE thua MAD:
    • Vào vòng 1 nhánh thua vào lúc 19h00 ngày 28/09.
    • Vòng 2 nhánh thua (trận tranh vé) vào lúc 19h00 ngày 29/09.

Trường hợp thua đủ 2 trận VKE sẽ bị loại khỏi CKTG LMHT 2024.

Lịch thi đấu vòng khởi động (Play-in) CKTG LMHT 2024
Các trận đấu vòng khởi động CKTG LMHT 2024

Cơ hội nào Vikings vượt qua vòng Play-in?

Màn trình diễn của một đội tuyển tân binh tại VCS mùa giải vừa qua là vô cùng đáng ngưỡng mộ, có những thời điểm mà VKE đã đe dọa được ông vua danh hiệu tại VCS – GAM. Vikings Esports có lối chơi cực kì máu lửa và đặc biệt món vũ khí lợi hại nhất của đội tuyển này là Cựu Á Quân CKTG 2020 – SofM đang là HLV cho chiến thuật cực kì hiệu quả cho VKE.

Lịch thi đấu Vikings CKTG LMHT 2024 (1)
Toàn bộ ban huấn luyện và tuyển thủ Vikings Esports đã hoàn thành VISA cho chuyến đi Đức sắp tới.

Với kinh nghiệm dạn dày tại các giải đấu lớn, hi vọng SOFM sẽ giúp cho VKE vượt qua được MAD trong trận đấu mở mà dù đây là một đội tuyển có giàu truyền thống và đồng đều ở các vị trí trong team.

Sofm cùng các học trò sẽ phải thắng ít nhất 2 trận, các đối thủ mà VKE có thể gặp ngoài MAD đều vô cùng khó lường khi mùa giải năm nay các đội Wildcard đều có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại giải quốc nội.

>>Xem ngay: