Nhận định Brighton vs Ipswich vào lúc 21h00 ngày 14/09

Google News Bong Da Phui
Nhận định Brighton vs Ipswich

Nhận định Brighton vs Ipswich, trận đấu diễn ra trong khuôn khổ Vòng 4 Ngoại Hạng Anh 2024/25 vào lúc 21h00 ngày 14/09. Ban biên tập bongdaphui.vn phân tích về phong độ hai đội, đội hình ra sân, soi kèo tỉ lệ thắng và dự đoán tỉ số cho trận đấu sắp tới.

Thông tin trận đấu 

  • Ngày, giờ: 21h00 ngày 14/09
  • Sân thi đấu: Sân vận động Amex Stadium (Brighton)
  • Kênh phát sóng: K+MyTVVTVcab,…

Phân tích phong độ thi đấu Brighton vs Ipswich

Brighton đang có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây với 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 trận gần nhất. The Seagulls đã khởi đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25 một cách mạnh mẽ, đánh bại Everton 3-0 trên sân khách.

Tiếp theo đó, Brighton giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Manchester United trên sân nhà. Danny Welbeck mở tỷ số trước đội bóng cũ của mình, nhưng sau đó Amad Diallo của MU gỡ hòa. Trận đấu diễn ra kịch tính với việc Brighton bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị, nhưng Joao Pedro đã xuất sắc ghi bàn quyết định ở phút thứ 95.

Trong khuôn khổ Cúp EFL, Brighton dễ dàng tiến vào vòng ba khi đánh bại Crawley 4-0. Trận gần nhất của họ là trận hòa 1-1 với Arsenal. Brighton đã thi đấu tốt dù phải đối mặt với đội hình mạnh của Arsenal và đã tận dụng thời cơ khi Declan Rice của Arsenal bị truất quyền thi đấu để cầm hòa. Điều này cho thấy khả năng phòng ngự ổn định và hiệu quả của đội bóng.

Trong khi đó, Ipswich Town gặp khá nhiều khó khăn với phong độ kém ổn định trong 5 trận gần đây. Họ chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 3 trận. Đội bóng tân binh đã phải đối mặt với những đối thủ mạnh ngay từ đầu mùa giải, đặc biệt là hai đội bóng lớn Liverpool và Manchester City. Ipswich để thua Liverpool 0-2 ngay trên sân nhà và sau đó thua đậm 1-4 trước Manchester City, dù đã có lúc dẫn trước nhờ bàn thắng của Sammie Szmodics.

Tại Cúp EFL, Ipswich đã bị loại ngay từ vòng đầu sau khi thua AFC Wimbledon trong loạt sút luân lưu. Tuy nhiên, Ipswich đã có một điểm sáng trong trận hòa 1-1 với Fulham. Liam Delap đã ghi bàn mở tỷ số, nhưng Ipswich không giữ được lợi thế khi Adama Traore của Fulham gỡ hòa.

Thành tích đối đầu Brighton vs Ipswich
Thành tích đối đầu Brighton vs Ipswich

Lịch sử đối đầu Brighton vs Ipswich

Lịch sử đối đầu giữa Brighton và Ipswich trong các mùa giải trước cho thấy sự cân bằng giữa hai đội. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Brighton thắng 2, hòa 2 và thua 1 trận. Các trận đấu này thường khá kịch tính và không có nhiều bàn thắng được ghi, cho thấy sự cạnh tranh gay gắt giữa hai đội.

Trong lần gặp gần nhất vào tháng 2 năm 2017, hai đội đã hòa 1-1 trong khuôn khổ giải CHA.

> Xem thêm: 

Đội hình dự kiến Brighton vs Ipswich

Brighton đang gặp khó khăn với một số chấn thương. Matt O’Riley, bản hợp đồng mới của The Seagulls, đã dính chấn thương mắt cá ngay trong trận ra mắt và sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Joel Veltman cũng có thể vắng mặt do chấn thương đùi, trong khi Solly March dự kiến sẽ không trở lại trước tháng 10.

Ipswich Town cũng đối mặt với nhiều vấn đề về lực lượng. Harry Clarke và George Hirst vẫn chưa bình phục và sẽ vắng mặt cho đến tháng Mười. Tuy nhiên, Wes Burns có thể sẽ đủ điều kiện thi đấu trong trận đấu này, và Nathan Broadhead dự kiến có thể trở lại vào cuối tháng này.

Brighton Ipswich Town
Verbruggen (GK) Muric (GK)
Lamptey (RB) Johnson (RB)
van Hecke (CB) Woolfenden (CB)
Dunk (CB) Greaves (CB)
Estupinan (LB) Davis (LB)
Baleba (CM) Morsy (CM)
Moder (CM) Luongo (CM)
Enciso (AM) Hutchinson (AM)
Gross (RW) Chaplin (RW)
Adingra (LW) Szmodics (LW)
Welbeck (ST) Delap (ST)

Nhận định Brighton vs Ipswich, dự đoán tỷ số

Với phong độ ấn tượng và sự ổn định trong thời gian gần đây, Brighton được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Hàng công mạnh mẽ cùng khả năng phòng ngự tốt của Brighton sẽ là thử thách lớn cho Ipswich, đội bóng đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ khung thành. Dự đoán Brighton sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 hoặc 3-1.

Nhận định Brighton vs Ipswich
Nhận định Brighton vs Ipswich, dự đoán tỷ số

> Xem thêm: