Nhận định Hà Lan vs Anh 2h00 ngày 11/07 Bán Kết EURO 2024

Google News Bong Da Phui
Nhận định Hà Lan vs Anh

Nhận định Hà Lan vs Anh, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/07 trong khuôn khổ Bán Kết EURO 2024. Ban biên tập bongdaphui.vn sẽ phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến và dự đoán tỉ số.

> Xem thêm: Xem trực tiếp EURO 2024 2Q.live, miễn phí, không quảng cáo

Tỷ lệ kèo Hà Lan vs Anh

Tỷ lệ kèo Hà Lan vs Anh
Tỷ lệ kèo Hà Lan vs Anh

Phong độ thi đấu gần đây 

Đội bóng của Gareth Southgate cho đến nay đã thể hiện một tinh thần thi đấu quả cảm. Sau khi vượt qua vòng bảng một cách chật vật với hai trận hòa và một chiến thắng sát nút. Tam Sư suýt chút nữa phải dừng bước trước Slovakia khi cần đến cú móc bóng phút 95 của Jude Bellingham trước khi đánh bại Thụy Sĩ trên chấm phạt đền ở tứ kết.

Mặc dù có những dấu hiệu tiến bộ và sở hữu lực lượng tài năng đáng kể, người hâm mộ Anh chắc chắn không mong muốn trải qua thêm 90 hay 120 phút căng thẳng nữa để giành một suất vào chung kết.

Đối với Hà Lan, hành trình của “cơn lốc màu da cam” cũng không hề dễ dàng. Sau khi cán đích ở vị trí thứ ba bảng đấu do để thua Áo, họ đã dễ dàng vượt qua Romania ở vòng 1/8 nhưng phải lội ngược dòng trước một Thổ Nhĩ Kỳ đầy nhiệt huyết ở Tứ kết. Trước giải đấu, đội bóng của Ronald Koeman không được đánh giá cao cho chức vô địch, nhưng giờ đây đã có mặt ở bán kết Euro đầu tiên sau 20 năm.

Lịch sử đối đầu Hà Lan vs Anh

Thành tích đối đầu giữa Anh và Hà Lan ở các giải đấu lớn đang nghiêng hẳn về phía “cơn lốc màu da cam”. Trong 9 lần chạm trán gần nhất kể từ chiến thắng 4-1 tại Euro 1996, Tam sư chỉ mới có duy nhất 1 lần vượt qua được đối thủ.

Phong độ thi đấu gần đây, lịch sử đối đầu Hà Lan vs Anh
Phong độ thi đấu gần đây, lịch sử đối đầu Hà Lan vs Anh

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Anh

Huấn luyện viên Koeman của Hà Lan đang gây chú ý khi giữ nguyên đội hình chính trong cả hai trận đấu loại trực tiếp cho đến nay. Steven Bergwijn thi đấu mờ nhạt ở cánh phải và vị trí của anh đang bị đe dọa bởi cả Jeremie Frimpong – hậu vệ phải thường lệ của Bayer Leverkusen và Donyell Malen – người đã ghi hai bàn trong vòng 1/8.

Wout Weghorst sẽ là một lựa chọn bất ngờ trên hàng công khi anh thường xuyên đóng vai trò siêu dự bị cho đến thời điểm này của giải đấu.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Anh
Đội hình dự kiến Hà Lan vs Anh

Về phía tuyển Anh, những câu hỏi về chiến thuật của HLV Southgate vẫn tiếp tục được đặt ra. Việc chuyển sang sơ đồ ba hậu vệ trước khi đối đầu với Thụy Sĩ không phải là sự thay đổi đáng kể so với chiến thuật trước đó, nhưng sự trở lại của Luke Shaw sau chấn thương mang lại sự cân bằng cần thiết ở bên cánh trái.

Harry Kane dự kiến vẫn tiếp tục ra sân sau chấn thương, mặc dù những lời kêu gọi loại bỏ đội trưởng vẫn tiếp tục sau một số màn trình diễn thiếu nổi bật. Tam Sư sẽ chào đón sự trở lại của Marc Guehi sau án phạt treo một trận và anh dự kiến sẽ ra sân ngay cả khi Ezri Konsa đã thể hiện xuất sắc trong thời gian vắng mặt.

Nhận định EURO 2024dự đoán tỷ số Hà Lan vs Anh

Rõ ràng, tuyển Anh sở hữu đội hình giàu tài năng và kinh nghiệm chinh chiến ở những trận đấu lớn hơn. Chính HLV Southgate cũng đã đề cập đến điều này sau chiến thắng trước Thụy Sĩ, và đây có thể là lợi thế đáng kể cho Tam sư.

Tuyến phòng thủ của Anh chơi rất tốt, nhưng họ lại đang gặp khó khăn trong việc kết liễu đối thủ và dễ tổn thương trước các đợt phản công khi chủ động dâng cao.

Tuy nhiên, Hà Lan cũng không phải không có vấn đề. Hàng thủ của họ có phần chậm chạp và thiếu linh hoạt, tuyến giữa thiếu kiểm soát và tấn công thiếu sắc bén. Mặc dù vậy, họ vẫn có khả năng gây nguy hiểm với những quả tạt bóng, phối hợp bật nhả nhanh và các cú sút xa.

Theo logic, đây có thể sẽ là một trận đấu chặt chẽ và có thể kéo dài đến hiệp phụ. Hy vọng kinh nghiệm và chất lượng đội hình sẽ giúp tuyển Anh vượt qua được thử thách này.

Theo nhận định bảng đấu Euro 2024, Trang tin tức Bóng Đá Phủi dự đoán Hà Lan vs Anh: 1 – 1 (Anh thắng sau loạt penalty).

Nhận định EURO 2024, dự đoán tỷ số Hà Lan vs Anh
Nhận định EURO 2024, dự đoán tỷ số Hà Lan vs Anh

Thông tin trận đấu

  • Ngày, giờ: 2h00 ngày 11/07/2024
  • Sân thi đấu: Signal Iduna Park (Dortmund)
  • Kênh phát sóng: 2q.live, banh.live, tructiep2q.com

Nhận định Hà Lan vs Anh 2h00 ngày 11/07 Bán Kết EURO 2024 đã được ban biên tập Trang tin tức Bóng Đá Phủi chia sẻ chi tiết trong bài viết. Cùng chờ đón sự thể hiện của đội tuyển Hà Lan và Anh trong lượt ra quân này.

> Xem thêm: