Nhận định Thụy Sĩ vs Italia 23h00 ngày 29/06 Vòng 1/8 EURO 2024

Google News Bong Da Phui
Nhận định Thụy Sĩ vs Italia

Nhận định Thụy Sĩ vs Italia, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 29/06 trong khuôn khổ EURO 2024. Ban biên tập bongdaphui.vn sẽ phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến và dự đoán tỉ số.

> Xem thêm: Xem trực tiếp EURO 2024 2Q.live, miễn phí, không quảng cáo

Thông tin trận đấu

  • Ngày, giờ: 23h00 ngày 29/06/2024
  • Sân thi đấu: Olympiastadion (Berlin)
  • Kênh phát sóng: 2q.live, banh.live, tructiep2q.com

Phong độ thi đấu gần đây

Thụy Sĩ đang thể hiện phong độ tốt của một ứng cử viên vô địch EURO 2024 với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thắng. Trong 5 trận đấu gần nhất, Thụy Sĩ đã ghi được 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn, cho thấy khả năng tấn công ấn tượng với hiệu suất trung bình 1.8 bàn mỗi trận và hàng thủ chắc chắn với chỉ 0.6 bàn thua mỗi trận. Đội bóng này cũng nổi bật với tinh thần chiến đấu cao và quyết tâm giành chiến thắng mạnh mẽ.

Trong khi đó, Italia lại có phong độ không ổn định với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 5 trận gần nhất. Italia đã ghi được 6 bàn thắng và để thủng lưới 3 bàn, cho thấy khả năng tấn công trung bình với 1.2 bàn mỗi trận. Tuy nhiên, hàng thủ của Italia vẫn giữ được sự chắc chắn khi chỉ để thủng lưới 0.6 bàn mỗi trận. Đội bóng này thi đấu với tinh thần cẩn trọng và đề cao tính chiến thuật để có thể bảo vệ chiếc cúp Henri Delaunay thành công.

Phong độ thi đấu gần đây, lịch sử đối đầu Thụy Sĩ vs Italia
Phong độ thi đấu gần đây, lịch sử đối đầu Thụy Sĩ vs Italia

Lịch sử đối đầu Thụy Sĩ vs Italia

Lịch sử đối đầu giữa Thụy Sĩ và Italia cho thấy sự cân bằng và cạnh tranh căng thẳng giữa hai đội. Với kết quả các trận đấu gần đây, cả hai đội đã có những màn trình diễn đầy kịch tính. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Thụy Sĩ và Italia đã có tới 3 trận hòa. Đáng chú ý nhất đó là lần đối đầu  vào ngày 17/06/2021, Italia đã có một chiến thắng đậm 3-0 trước Thụy Sĩ, cho thấy sức mạnh vượt trội trong trận đấu đó.

Đội hình dự kiến Thụy Sĩ vs Italia

Murat Yakin, huấn luyện viên trưởng của Thụy Sĩ, đã sử dụng 7 sơ đồ chiến thuật khác nhau kể từ khi nhậm chức vào tháng 9 năm 2021. Ông linh hoạt thay đổi giữa sơ đồ 4 hậu vệ và 3 hậu vệ, với 4-2-3-1 là đội hình thường thấy nhất. Gần đây, Yakin có xu hướng thiên về sơ đồ 3 hậu vệ, do đó đây có thể là lựa chọn cho trận đấu với Đức.

Dù sơ đồ chiến thuật là gì thì nhân sự vẫn tương đối ổn định. Yann Sommer sẽ tiếp tục trấn giữ khung thành, bộ đôi hậu vệ Fabian Schär và Manuel Akanji (đều đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh) sẽ có mặt ở hàng thủ. Tiền vệ giàu kinh nghiệm Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri sẽ chơi cao hơn trên hàng công.

Đội hình dự kiến Thụy Sĩ vs Italia
Đội hình dự kiến Thụy Sĩ vs Italia

Huấn luyện viên trưởng Luciano Spalletti của Italia đã thử nghiệm sơ đồ 3 hậu vệ trong các trận giao hữu gần đây, nhưng khả năng ông áp dụng lâu dài cho giải đấu là không cao. Sơ đồ 4-3-3 đã giúp Italia thành công ở vòng loại, cho phép họ tận dụng sức mạnh của hàng tiền vệ với những cái tên nổi bật như Nicolò Barella và Davide Frattesi.

Điểm mạnh của Italia là khả năng kiểm soát bóng, với tỷ lệ trung bình lên tới 62,6% trong vòng loại. Tuy nhiên, họ cũng có thể chủ động phòng ngự và tận dụng các tiền vệ năng động để tổ chức những đợt phản công nhanh.

Nhận định EURO 2024dự đoán tỷ số Thụy Sĩ vs Italia

So sánh giữa hai đội, cả Thụy Sĩ và Italia đều có phong độ tốt với khả năng tấn công và phòng thủ tương đồng. Tuy nhiên, Thụy Sĩ có hiệu suất ghi bàn cao hơn và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn, trong khi Italia lại có kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn và lối chơi chiến thuật chặt chẽ hơn.

Theo nhận định bảng đấu Euro 2024Trang tin tức Bóng Đá Phủi dự đoán tỷ số: Thụy Sĩ 2 – 1 Italia.

Nhận định EURO 2024, dự đoán tỷ số Thụy Sĩ vs Italia
Nhận định EURO 2024, dự đoán tỷ số Thụy Sĩ vs Italia

Tỷ lệ kèo Thụy Sĩ vs Italia

Tỷ lệ kèo Thụy Sĩ vs Italia
Tỷ lệ kèo Thụy Sĩ vs Italia

Nhận định Thụy Sĩ vs Italia 23h00 ngày 29/06 vòng 1/8 EURO 2024 đã được ban biên tập Trang tin tức Bóng Đá Phủi chia sẻ chi tiết trong bài viết. Cùng chờ đón sự thể hiện của đội tuyển Thụy Sĩ và Italia trong lượt ra quân này.

> Xem thêm: