Nhận định Peru vs Canada 5h00 ngày 26/06 Copa America 2024

Google News Bong Da Phui
Nhận định Peru vs Canada

Nhận định Peru vs Canada, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 5h00 ngày 26/06 trong khuôn khổ Copa America 2024. Ban biên tập bongdaphui.vn sẽ phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến và dự đoán tỉ số.

Thông tin trận đấu

  • Ngày, giờ: 5h00 ngày 26/06/2024
  • Sân thi đấu: Children’s Mercy Park (Kansas City, KS)
  • Kênh phát sóng: 2q.live, banh.live, tructiep2q.com

Phong độ thi đấu gần đây

Nhà vô địch Copa America 1975, Peru, sẽ đối đầu với Canada trên sân vận động Children’s Mercy Park vào thứ Ba tới, trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng đấu của Copa America 2024. Đội bóng xứ sở “Mặt trời” đã khởi đầu giải đấu bằng trận hòa không bàn thắng trước Chile tuần trước, trong khi Canada phải nhận thất bại 0-2 trước Argentina trong trận ra mắt giải đấu.

La Blanquirroja kiểm soát bóng ít hơn Chile nhưng vẫn có được bốn cú sút trúng đích. Họ gặp bất lợi ngay đầu trận khi đội trưởng Luis Advíncula dính chấn thương ở phút 34 và phải rời sân. Paolo Guerrero, người đã bỏ lỡ kỳ Copa America trước đó vì chấn thương, đã vào sân thay người và trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất khoác áo Peru thi đấu tại giải đấu này.

Les Rouges, trong lần đầu tiên tham dự Copa America, đã chạm trán với nhà đương kim vô địch và đội đứng đầu bảng xếp hạng FIFA là Argentina. Họ đã có một hiệp đấu đầu tiên kiên cường với những pha cứu thua xuất sắc của Maxime Crepeau, giúp họ giữ sạch mành lưới. Tuy nhiên, Canada đã để thủng lưới 2 bàn trong hiệp hai và nhận thất bại 0-2. Alphonso Davies, người đeo băng đội trưởng trong trận đấu đó, đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi.

Lịch sử đối đầu Peru vs Canada

Mặc dù không có nhiều duyên nợ trong quá khứ, Peru và Canada cũng đã từng chạm trán nhau 1 lần thuộc khuôn khổ giao hữu. Trong lần đối đầu này, Peru đã xuất sắc có dành chiến thắng với cách biệt 2 bàn.

Phong độ thi đấu gần đây, lịch sử đối đầu Peru vs Canada
Phong độ thi đấu gần đây, lịch sử đối đầu Peru vs Canada

Đội hình dự kiến Peru vs Canada

Đội hình dự kiến Peru: Gallese (TM), Abram, Zambrano, Araujo, Advincula, Pena, Cartagena, Quispe, Lopez, Flored & Lapadula

  • Chấn thương: Christian Cueva và Bryan Reyna sẽ vắng mặt trong trận đấu với Canada do dính chấn thương. Điều này buộc HLV Fossati phải nhanh chóng tìm ra giải pháp thay thế nếu ông muốn giành kết quả tốt trong trận đấu sắp tới.
  • Ngôi sao đáng chú ý: Tiền đạo kỳ cựu Gianluca Lapadula đang là niềm hy vọng hàng công của Peru. Mặc dù đã bước sang tuổi 34, Lapadula vẫn cho thấy phong độ ổn định và khả năng thi đấu đỉnh cao. HLV Fossati chắc chắn sẽ xếp anh đá chính.

Đội hình Canada: Crepeau (TM), Davies, Cornelius, Bombito, Johnston, Buchanan, Millar, Eustaquio, Kone, David & Larin

  • Đội hình đắt giá: So với Peru, đội tuyển Canada có tổng giá trị thị trường cao hơn khoảng 6 lần. Đội bóng của xứ sở lá phong có tổng giá trị khoảng 181 triệu euro, sở hữu nhiều ngôi sao đáng chú ý trong đội hình dưới thời HLV Marsh.
  • Ngôi sao đáng chú ý: Ngôi sao trẻ của Bayern Munich, Alphonso Davies, sẽ là nhân tố chủ chốt trên sân. Dù chưa có nhiều cơ hội thể hiện trước siêu sao Lionel Messi ở trận ra quân Copa America, nhưng Davies hứa hẹn sẽ tỏa sáng trước hàng thủ của Peru bởi không có cầu thủ nào bên phía đối thủ có đẳng cấp tương đương La Pulga.

Nhận định Peru vs Canada, dự đoán tỷ số

La Blanquirroja đang có chuỗi trận bất bại trong năm 2024, giữ sạch lưới 4 trong 5 trận. Khả năng ra sân của Advíncula vẫn đang bỏ ngỏ, nhưng anh ấy sẽ có bài kiểm tra thể lực vào phút chót. Thú vị là trong 5 trận thua gần nhất tại Copa America, Peru đều gục ngã trước Brazil.

Đội tuyển Canada đang có phong độ không tốt gần đây, chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ đã phải nhận 3 thất bại trong giai đoạn đó và không ghi được bàn thắng nào trong 3 trận gần đây. Huấn luyện viên Jesse Marsch có thể sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát từ trận mở màn, nhưng Richie Laryea có thể được trao cơ hội đá chính.

Cả hai đội đều mong muốn có được bàn thắng đầu tiên tại giải đấu và hứa hẹn sẽ cống hiến một trận đấu chặt chẽ. Xét đến thành tích gần đây của La Blanquirroja tại Copa America, họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng tối thiểu.

Dự đoán: Peru 1-0 Canada

Nhận định Peru vs Canada, dự đoán tỷ số
Nhận định Peru vs Canada, dự đoán tỷ số

Tỷ lệ kèo Peru vs Canada

Tỷ lệ kèo Peru vs Canada
Tỷ lệ kèo Peru vs Canada

Nhận định Peru vs Canada 5h00 ngày 26/06 Copa America 2024 đã được ban biên tập Trang tin tức Bóng Đá Phủi chia sẻ chi tiết trong bài viết. Cùng chờ đón sự thể hiện của đội tuyển Peru và Canada trong lượt ra quân này.