Nhận định Mexico vs Jamaica 8h00 23/06 Copa America 2024

Google News Bong Da Phui
Nhận định Mexico vs Jamaica

Nhận định Mexico vs Jamaica, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 23/06 trong khuôn khổ Copa America 2024. Ban biên tập bongdaphui.vn sẽ phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến và dự đoán tỉ số.

Thông tin trận đấu

  • Ngày, giờ: 8h00 ngày 23/06/2024
  • Sân thi đấu: NRG Stadium (Houston)
  • Kênh phát sóng: 2Q.LIVE

Phong độ thi đấu gần đây, lịch sử đối đầu Mexico vs Jamaica

Trước thềm trận đấu này, đội tuyển Mexico đang trải qua một giai đoạn không mấy khả quan. Trong 4 trận gần nhất, họ chỉ có được 1 chiến thắng. Đáng lo ngại hơn, họ đã để thua cả 2 trận gần đây nhất trước các đối thủ Nam Mỹ, Uruguay và Brazil, đều là những đội sẽ góp mặt tại Copa America 2024, với các tỷ số 0-4 và 2-3. Rõ ràng, Mexico không có sự chuẩn bị tốt khi bước vào trận mở màn bảng B Copa America 2024 đối đầu với Jamaica.

Ngược lại, đội tuyển Jamaica đang có phong độ khá ổn định với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, Jamaica lại không có thành tích đối đầu tốt trước Mexico. Cụ thể, trong 5 lần gặp gỡ gần nhất, Mexico thắng 3 và hòa 2. Lần cuối cùng Jamaica đánh bại Mexico là vào năm 2017, với tỷ số 1-0. Vì vậy, trận đấu này được dự báo sẽ là một thử thách khó khăn cho đội tuyển Jamaica. Nhiều khả năng, Mexico sẽ giành được 3 điểm trong ngày ra quân.

Phong độ thi đấu gần đây, lịch sử đối đầu Mexico vs Jamaica
Phong độ thi đấu gần đây, lịch sử đối đầu Mexico vs Jamaica

Đội hình dự kiến Mexico vs Jamaica

Mexico (4-5-1): Ochoa; J.Sanchez, Montes, Vasquez, Gallardo; Alvarez; Antuna, Romo, Gimenez, Pineda; Martin.

  • Leon Bailey (Aston Villa): Trong 36 trận ra sân cho Aston Villa tại Premier League mùa giải vừa qua, Leon Bailey đã ghi được 10 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo.
  • Michail Antonio (West Ham United): Mùa giải trước, tiền đạo Michael Antonio đóng góp cho West Ham United 6 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 26 trận tại Premier League.
  • Bobby Reid (Fulham): Cùng Fulham chinh chiến ở Premier League, Bobby Reid đã có được 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 38 trận đấu.
  • Shamar Nicholson (Clermont Foot 63): Mùa giải trước, tiền đạo Shamar Nicholson của CLClermont Foot 63 (Ligue 1) đã ghi được 4 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo sau 28 trận ra sân.

Jamaica (4-4-2): Blake; Lembikisa, Lowe, Bernard, Bell; Decordova-Reid, Latibeaudiere, Johnson, Gray; Bailey, Antonio.

  • Santiago Gimenez (Feyenoord Rotterdam): Chàng tiền đạo trẻ tuổi này bùng nổ với 23 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho Feyenoord Rotterdam sau 31 trận tại Eredivisie mùa giải vừa qua.
  • Uriel Antuna (Cruz Azul): Uriel Antuna là một trong những nhân tố quan trọng của Cruz Azul (Liga MX Clausura) mùa giải trước với thành tích 9 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 23 trận.
  • Julian Quinones (CF America): Tiền vệ Julian Quinones của CF America (Liga MX Clausura) đã ghi được 8 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo sau 21 trận ra sân.
  • Cesar Huerta (Pumas UNAM): Mặc dù chỉ ra sân 18 trận cho Pumas UNAM (Liga MX Clausura) mùa giải trước, Cesar Huerta vẫn kịp đóng góp 2 bàn thắng và 8 pha kiến tạo.

Nhận định Mexico vs Jamaica, dự đoán tỷ số

Cùng chung bảng B với Ecuador và Venezuela, Mexico được đánh giá cao hơn và cùng với Ecuador được dự đoán sẽ giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Tuy nhiên, phong độ gần đây của đội bóng này lại không được tốt với thất bại 0-4 trước Uruguay và 2-3 trước Brazil trong các trận giao hữu.

Trong khi đó, Jamaica sẽ cố gắng tạo nên bất ngờ trong lần ra mắt của mình. Đối đầu với một đối thủ quen thuộc đến từ CONCACAF mà họ đã từng đánh bại trước đây, Jamaica hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu đáng xem. Dưới đây là những đội hình dự kiến của hai đội.

Dự đoán tỷ số: 3 – 1.

Nhận định Mexico vs Jamaica, dự đoán tỷ số
Nhận định Mexico vs Jamaica, dự đoán tỷ số

Tỷ lệ kèo Mexico vs Jamaica

Tỷ lệ kèo Mexico vs Jamaica
Tỷ lệ kèo Mexico vs Jamaica

Nhận định Mexico vs Jamaica 8h00 ngày 23/06 Copa America 2024 đã được ban biên tập Trang tin tức Bóng Đá Phủi chia sẻ chi tiết trong bài viết. Cùng chờ đón sự thể hiện của đội tuyển Mexico và Jamaica trong lượt ra quân này.